zz
Chính thức vận hành cảng biển quốc tế Vissai Nghệ An. Sáng 21/10 tại xã Nghi Thiết (Nghi Lộc), UBND tỉnh và Tập đoàn Xi măng The Vissai đã tiến hành lễ công bố quyết định cảng biển quốc tế Vissai Nghệ An và mở cầu cảng, chính thức đưa cảng biển quốc tế này đi vào hoạt động. Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã về dự và bấm nút vận hành.
Bấm nút chính thức vận hành cảng biển quốc tế Vissai Nghệ An
Cảng biển quốc tế Vissai Nghệ An hiện mới thực hiện được giai đoạn 1, xây dựng cầu cảng Vissai số 1 dài 2.000m, có khả năng tiếp nhận tàu 70.000 tấn vào bốc xếp hàng hóa. Trước mắt, cảng phục vụ cho việc vận chuyển Clinker và xi măng của Công ty CP Xi măng Sông Lam đến các cảng nội địa và xuất khẩu. Giai đoạn 2 khi hoàn thành sẽ biến nơi đây thành cảng tổng hợp, trở thành cảng biển quốc tế đa dụng. Với độ sâu tự nhiên 9m, cầu cảng Vissai có thể phục vụ cho tàu trên 100.000 tấn cập cảng.
Việc xây dựng cảng biển quốc tế Vissai Nghệ An có ý nghĩa hết sức quan trọng không chỉ với Nghệ An mà còn với khu vực, là đầu mối giao thông quan trọng, phục vụ vận chuyển, trao đổi hàng hóa của Nghệ An với các tỉnh trong cả nước và các nước trên thế giới bằng đường biển. Việc xây dựng cảng biển quốc tế Vissai Nghệ An, cùng với việc xây dựng tuyến đường kết nối Đông Tây qua cửa khẩu quốc tế Thanh Thủy (Thanh Chương) hứa hẹn sẽ là cửa ngõ hướng ra biển của khu vực Đông Bắc Lào và Đông Bắc Thái Lan.
Ngay trong ngày chính thức đi vào hoạt động, cảng biển quốc tế Vissai Nghệ An đã đón tàu KM VANCOUVER mang quốc kỳ Canada có trọng tải gần 70.000 tấn vào bốc xếp hàng hóa.
Theo LDNA

LIEN ANH CORP

DỊCH VỤ KHAI HẢI QUAN

VẬN CHUYỂN HÀNG KHÔNG

VẬN CHUYỂN HÀNG KHÔNG

ỦY THÁC XNK

TƯ VẤN THỦ TỤC XNK

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

BÁO GIÁ

TUYỂN DỤNG

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.

Arena Seaside Cam Ranh-Khu nghỉ dưỡng 5* Bãi Dài

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

HOTLINE / ZALO
0932 706 990

TƯ VẤN
0903 687 383

Email
thonglv@lienanhcorp.com

DỊCH VỤ VĂN PHÒNG

DỊCH VỤ VĂN PHÒNG

XEM NHIỀU